Tin tức

13 đường số 13, P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức

Gọi ngay: 0911 626 556 - 0911 626 556

SONG PHÁT AUTO
Tin tức
Nắp thùng Hilux 2018

Nắp thùng Hilux 2018

Ngày đăng: 17/05/2023 04:39 PM

Bạn có thể lựa chọn nắp thùng thấp cho xe bán tải Toyota Hilux, được độ cho các phiên bản xe bán tải Toyota Hilux nhập khẩu từ Thái Lan, với thương hiệu Carryboy và giá khoảng 30 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn nắp thùng thấp được sản xuất tại Việt Nam, với mức giá rẻ hơn chỉ khoảng 20 triệu đồng. Cùng Song Phát Auto tìm hiểu chi tiết hơn qua nội dung bài viết sau.
Nắp thùng cuộn xe Navara mới nhất 2023

Nắp thùng cuộn xe Navara mới nhất 2023

Ngày đăng: 17/05/2023 04:30 PM

Xe bán tải Nissan Navara đã trải qua nâng cấp về mặt thẩm mỹ từ bên ngoài đến bên trong. Ngoài việc cải tiến khả năng vận hành, giá bán hợp lý, nhưng một điểm chưa được trang bị trên phiên bản gốc là nắp thùng xe bán tải. Vì vậy, sau khi mua một chiếc xe Navara, việc lắp đặt nắp thùng xe trở thành một ưu tiên hàng đầu. Cùng Song Phát Auto tìm hiểu chi tiết về mẫu nắp thùng cuộn xe Navara mới nhất dưới đây.
Nắp thùng cuộn xe bán tải triton 2023

Nắp thùng cuộn xe bán tải triton 2023

Ngày đăng: 17/05/2023 04:22 PM

Xe bán tải Mitsubishi Triton đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến tại Việt Nam được sử dụng như: đi phượt, du lịch, công việc hàng ngày, vận chuyển hàng hóa,... Tuy nhiên, do thiếu nắp thùng, việc vận chuyển đôi khi gặp khó khăn và bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết. Vậy hãy cùng Song Phát Auto tìm hiểu chi tiết về nắp thùng cuộn xe bán tải Triton nhé!
Toàn bộ thông tin nắp thùng cuộn xe bán tải Chi tiết nhất

Toàn bộ thông tin nắp thùng cuộn xe bán tải Chi tiết nhất

Ngày đăng: 15/05/2023 05:11 PM

Hiện nay, trên thị trường có sẵn nhiều loại nắp thùng cho xe bán tải, bao gồm nắp thùng cao, nắp thùng thấp, nắp thùng mềm, nắp thùng kéo... Tuy nhiên, nắp thùng cuộn được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. Lựa chọn này được đánh giá cao nhờ những ưu điểm như tính thời trang, đảm bảo an toàn, linh hoạt và không hạn chế chiều cao của hàng hóa.
Nắp thùng cao Ford Ranger: Giải pháp tối ưu cho xe bán tải

Nắp thùng cao Ford Ranger: Giải pháp tối ưu cho xe bán tải

Ngày đăng: 15/05/2023 04:52 PM

Nắp thùng cao Ford Ranger không chỉ tạo ra không gian lưu trữ bổ sung cho các vật phẩm cồng kềnh, mà còn bảo vệ hàng hóa khỏi thời tiết và lợi trội hơn so với các loại nắp thùng thông thường. Với thiết kế chắc chắn và khả năng chống thấm nước, nắp thùng cao mang đến sự an tâm và tiện lợi cho người sử dụng. Không chỉ vậy, chúng còn mang đến diện mạo thể thao và sang trọng cho xe bán tải. Cùng Song Phát Auto tìm hiểu chi tiết hơn thông qua nội dung bài viết sau nhé!
Tổng hợp các loại nắp thùng 3 tấm phổ biến trên thị trường

Tổng hợp các loại nắp thùng 3 tấm phổ biến trên thị trường

Ngày đăng: 15/05/2023 04:32 PM

Nắp thùng 3 tấm xe bán tải thuộc một trong số mẫu Nắp thùng xe bán tải rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy, lý do mà chúng được ưa chuộng là gì? Mời bạn đọc cùng Song Phát Auto tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung bài viết sau nhé!
Những điều cần lưu ý khi mở nắp capo xe ô tô

Những điều cần lưu ý khi mở nắp capo xe ô tô

Ngày đăng: 15/05/2023 04:17 PM

Nắp capo ô tô là bộ phận ngoại thất của xe, chúng có tác dụng bảo vệ, đảm bảo sự an toàn cho động cơ. Hầu hết các dòng ô tô hiện nay đều s được thiết kế nắp capo tương tự nhau chỉ khác ở vị trí lắp chốt. Chính vì thế, việc biết rõ cách đóng mở nắp capo và cách xử lý khi gặp trục trặc là việc làm quan trọng mà các chủ xe không thể bỏ qua. Cùng Song Phát Auto tìm hiểu chi tiết hơn thông qua nội dung bài viết sau.
Đánh giá xe Nissan Navara cũ - Những điều cần biết về xe Navara cũ

Đánh giá xe Nissan Navara cũ - Những điều cần biết về xe Navara cũ

Ngày đăng: 15/05/2023 04:04 PM

Thay vì sở hữu một chiếc Nissan Navara mới khá tốn kém thì nhiều người dùng hiện nay lại có xu hướng chọn Navara cũ bởi giá mềm hơn rất nhiều những chất lượng vẫn rất ok. Bạn chỉ cần kiểm tra kỹ xe và trùng tu chúng lại đôi chúng là đã như mới rồi. Vậy, giá của các dòng xe Navara cũ như thế nào và ưu, nhược điểm của dòng xe này ra sao. Củng Song Phát Auto tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời nhé!
Cảm biến chân ga Ford Ranger

Cảm biến chân ga Ford Ranger

Ngày đăng: 12/05/2023 04:50 PM

Khi nhắc đến xe Ford Ranger, chúng ta không thể không đề cập đến cảm biến chân ga - một phụ kiện quan trọng và hữu ích cho mẫu xe bán tải này. Với khả năng giúp tăng tốc mượt mà, thiết bị này không chỉ mang lại trải nghiệm lái xe tốt nhất cho người dùng, mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của động cơ. Vậy cảm biến chân ga Ford Ranger hoạt động ra sao, và tại sao nó lại trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những người yêu thích xe hơi? Hãy cùng Song Phát Auto tìm hiểu chi tiết hơn thông qua nội dung bài viết sau nhé!
Cảm biến chân ga là gì? Những tính năng nổi bật của nó trong hệ thống ga

Cảm biến chân ga là gì? Những tính năng nổi bật của nó trong hệ thống ga

Ngày đăng: 12/05/2023 04:33 PM

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt cảm biến chân ga cho “xế” hộp của mình rất nhiều. Vậy, Cảm biến chân ga là gì? Những tính năng nổi bật của sản phẩm này trong hệ thống ga ra sao? Tất cả sẽ được Song Phát Auto giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Zalo
Hotline